Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Thiên Môn Đông nở hoa

Từ ngày rước em này về chắc cũng khoảng nửa năm. Thấy lá của em đẹp mình mua về nhưng thực sự cũng chưa biết bố trí thế nào cho hợp lý. Và rồi cũng lãng quên, quên luôn cả cái tên của em, vì em nằm trong góc toàn lá nên thực sự cũng không hút mắt nhìn. Thậm chí mỗi khi kê lại các chậu, lỡ tay đụng vào các lá còn bị châm nhoi nhói vào tay khiến mình đôi lúc bực mình. Cũng có lần phát hiện em nở hoa, những bông trắng li ti, nhưng lúc đó Dạ Yên Thảo đang tưng bừng nên mình cũng không để tâm chụp em ấy.

Đêm qua mưa một trận thật to. Sáng lên vườn thấy lá còn lấp lánh nước mưa... và rất nhiều hoa trắng li ti. Òa, nhìn gần thấy em ấy thật dễ thương. Chụp ảnh đưa lên nhóm VHBM mới được các bạn chỉ giáo đây là Thiên Môn Đông. Hỏi bác Gúc thì đích thị chính là tên của em nhà mình. Trả lại tên cho em này, Thiên Môn Đông nở hoa vào ngày mưa thật dịu dàng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét